( 2 )

Amharic Language, Literature And Folklore Project Topics

Get the Complete Project Materials Now! »

የዙህ ጥናት ዋና አሊማ አእምሮአዊ እና ሌእሇአእምሮአዊ የማንበብ ብሌሀቶች የተማሪዎችን አንብቦ የመረዲት ችልታ ሇማዲበር ያሊቸውን አስተዋጽኦ መመርመር ነው፡፡ ጥናቱ የተካሄዯው በኦሮሚያ ክሌሌ በሰሜን ሸዋ ዝን በሰንዲፊ ሁሇተኛ ዯረጃ ትምህርት ቤት አማርኛ ሁሇተኛ ቋንቋቸው በሆኑ የ዗ጠነኛ ክፌሌ ተማሪዎች ሊይ ነው፡፡ የጥናቱ መረጃ በፇተና፤ በጽሐፌ መጠይቅ እና በቡዴን ተኮር ውይይት አማካኝነት ተሰብስቧሌ፡፡ መረጃው ከፉሌ ፌትነታዊ የምርምር ስሌትን በመከተሌ በአይነታዊና መጠናዊ ዗ዳዎች ተተንትኗሌ፡፡ በዙህም መሰረት ጥናቱ ሇአስራ ስዴስት ሳምንታት የተካሄዯ ሲሆን፣ ሇሙከራ ቡዴኑ በብሌሀቶቹ ስሌጠና በመስጠት ትምህርቱን እንዱከታተለ ሲዯረግ የቁጥጥር ቡዴኑ ዯግሞ በተሇመዯው የማንበብ ማስተማሪያ ዗ዳ እንዱማሩ ተዯርጓሌ፡፡ የሙከራ ጥናቱ እንዯተጠናቀቀም ሁሇቱም ቡዴኖች ፇተና እንዱፇተኑ እና መጠይቁን እንዱሞለ ተዯርጓሌ፡፡ አእምሮአዊ እና ሌእሇአእምሮአዊ ብሌሀቶች የአፊን ኦሮሞ ተናጋሪ ተማሪዎችን አንብቦ መረዲት ችልታ ሇማሻሻሌ ያሊቸውን አስተዋጽኦ በጥንዴ ቲ-ቴስት የተሰሊ ሲሆን፣ በቅዴመ ሌምምዴ የሙከራ ቡዴን የአንብቦ መረዲት ውጤት አማካይ =16.56፣ መዯበኛ ሌይይት =1.37 እንዱሁም በዴህረ ሌምምዴ አማካይ= 22.08፣ መዯበኛ ሌይይት =1.28፣ የቲ-ስላት ዋጋ (53) = -32.57፣ P

Get Full Work

Report copyright infringement or plagiarism

Be the First to Share On Social



1GB data
1GB data

RELATED TOPICS

1GB data
1GB data
( 2    )

227